บูธอาหาร Food & Beverages Booth


รับออกแบบบูธอาหาร Food Booth Design

งานแสดงสินค้าอาหารเป็นอีกหนึ่งงานที่ได้รับความสนใจมาก ในงานหนึ่งอาจจะประกอบไปด้วย สินค้าผลิตผลจากการเกษตร ได้แก่ผลิตผลจากพืช ปศุสัตว์ ประมง มาใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตอาหาร เทคโนโลยีในการแปรรูปอาการ การถนอมอาหาร เครื่องจักรอุปกรณ์ต่างๆ บรรจุภัณฑ์อาหาร 

ตัวอย่างงานออกแบบบูธอาหาร





บูธ dpo งาน food ingredientบูธเจ้าสัวงาน Thaifex 2023บูธ ติ่งฟง Coffee fest

DPO : We offer tailor-made solutions, meticulously designed to align with your business objectives, ensuring top-notch support and propelling your food venture towards success.
Chaosua : หมูแผ่น หมูหยอง ข้าวตัง ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เจ้าสัวพิถีพิถันตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิตที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม จนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม จนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าจากเจ้าสัว
Ding Fong : น้ำผลไม้เข้มข้น หัวเชื้อ ผงชงเครื่องดื่ม วุ้นคาราจีแนน บุกไข่มุก ผงเยลลี่ กาแฟสำเร็จรูป

บูธติ่งฟงTiparos Booth Thaifex 2023

P80 : ผลิตภัณฑ์ P80 สมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ... สินค้า P80 ได้รับการรับรองจาก อย. และสถาบันรับรองด้านยา และเภสัชโภชนาระดับโลก
Tiparos : ทิพรสน้ำปลาแท้ น้ำปลารสกลมกล่อมกลิ่นหอมน่ารับประทาน ผลิตจากปลากะตักคุณภาพดีที่ผ่านการคัดล้างอย่างพิถีพิถันจนสะอาด แล้วนำไปคลุกเคล้ากับเกลือที่มีคุณภาพดี

บูธดัชเชสบูธงาน Food Ingredientบูธฝาจีบ
Duchess : กาแฟ, กาแฟแคปซูลระบบ Nespress, Dolce Gusto, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องบดและอุปกรณ์
Pure Chemicals : Food Ingredients
Crownseal : ฝาจีบ ฝาจีบ ฝาเกลียวกันปลอม ฝาแม็กซี่ ฝาพลาสติก และฝาคอมโพสิต สำหรับปิดผนึกขวดบรรจุเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เช่น น้ำอัดลม นมถั่วเหลือง เบียร์ โซดา เครื่องดื่มบำรุงกำลัง น้ำผลไม้ สุรา ชา น้ำดื่ม ซุปไก่สกัด รังนก และเวชภัณฑ์ รวมถึงจำหน่ายเครื่องผนึกฝาจุกจีบแบบคันโยก เครื่องผนึกฝาแม็กซี่ และเครื่องผนึกฝาเกลียว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการให้บริการ รับจ้างพิมพ์แผ่นโลหะและแผ่นอลูมิเนียมตราต่าง ๆ

บูธ Duchess งานCoffee festบูธ Sutharosบูธ Siam Fresh
Duchess : กาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟ
Sutharos : จำหน่ายพร้อมปรุงอาหารไทย เครื่องเทศ สมุนไพรไทย สมุนไพรไทยแห้งและเครื่องเทศ น้ำมันผสม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง ต้มยำ ต้มข่า แกงเขียวหวาน แกงเผ็ด สมุนไพร พริกบด พริกไทย ผงกะหรี่ ใบกระเพรา ใบมะกรูด เครื่องเทศ เครื่องแกง
Siam Fresh : ผักสด ชะอม ถั่วพู ตะไคร้ หอมแดง ใบเตย ต้นหอม ผักบุ้ง ผักชี หน่อไม้ฝรั่ง ขิง
ผลไม้สด มังคุด ส้มโอทับทิมสยาม แก้วมังกร เสาวรส มะเฟือง น้อยหน่า มะขามหวาน เงาะ

บูธ 3C งาน food ingredientบูธ Keva งาน food ingredientบูธ Peru
 3C: ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (Nutraceutical) ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง
Keva : วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร เครื่องดื่ม ไอศครีม
Peru : ผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศเปรู

บูธ TPACบูธ Bioveggieบูธ Shinpo
TPAC : ผู้ผลิตและออกแบบ บรรจุภัณฑ์พลาสติกคงรูป สำหรับสินค้าอุปโภค/บริโภคในชีวิตประจำวัน และเวชภัณฑ์ บริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับลูกค้าต่าง ๆ เพื่อที่จะสร้างบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดี และบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพ  
Bioveggie : ผลิตภัณฑ์ผักอัดเม็ด ไบโอเวกกี้ มีวิตามิน กากใย และสารอาหารต่างๆจากผักธรรมชาติ 100%
Shinpo : จำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำเต้าหู้ผสมคอลลาเจน พร้อมดื่ม เพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่แข็งแรง ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐาน คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ น้ำเต้าหู้ชินโป ผสมคอลลาเจน พร้อมดื่ม

บูธงาน Propakบูธ KL งาน Thaifex 2023บูธ Coffee fest
M&E : ผู้เชี่ยวชาญให้บริการ ออกแบบ ติดตั้งระบบท่อและเครื่องจักรใน กระบวนการผลิต (Process and Utility) ในอุตสาหกรรมการแปรรูป อาหารและสินค้าอุปโภคบริโภค ดำเนินงานโดยบุคคลากรผู้ เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี 
KL : a manufacturer and exporter of all kind of tamarind products. We have begun as tamarind supplier in early 2000
Opure : หลอดกระดาษ บรรจุภัณฑ์กระดาษ

บูธ TAC Consumerบูธ MPOบูธ SK Liquor
TACC : เครื่องดื่มในโถกดจำหน่าย ชาเย็น ชานม และกาแฟเย็น น้ำผลไม้
MPO : สมุนไพรและผักเครื่องเทศเป็นวัตถุดิบเกษตรอินทรีย์
SK Liquor : เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์

บูธ Opureบูธ Greatfood
Beanshere : เมล็ดกาแฟ
Opure : หลอดกระดาษ หลอดย่อยสลาย กล่องกระดาษ ถ้วยกระดาษ
Great Food  : ผลไม้อบแห้ง

บูธศรีฟ้าบูธจำหน่ายเครื่องดื่มบูธจำหน่ายขนมกระเทียมในงานอาหาร
Srifa : Bakery
Active Peak : เครื่องดื่ม
Tantaste : กระเทียมอบกรอบ กล้วยอบกรอบ












ตัวอย่างงานแสดงสินค้า




THAIFEX - Anuga Asia Exhibition

แบรนด์ใหม่ร่วมกับงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก 
ภายในงานจะได้พบกับ

กาแฟและชา : ชา (ชาดำและชาเขียว, ชาผลไม้, ชาสมุนไพร), โกโก้ (ผงโกโก้, เนยโกโก้), เครื่องทำกาแฟ (เครื่องชงกาแฟ, ระบบการต้ม, ท็อปโต๊ะ, เครื่องบด, เครื่องชงชา กาแฟ, เครื่องคั่ว)

เครื่องดื่ม : เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์, เบียร์และเครื่องดื่มผสมเบียร์, ไวน์และไวน์อัดลม, สุรา, วัตถุดิบตัวแทนและสารเติมแต่ง

อาหาร : โภชนาการ, อาหารกระป๋อง, ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงและซุป, ซอสปรุงรสและเครื่องปรุงรส, น้ำมัน, นม

บริการด้านอาหาร : ครัว, ระบบจำหน่าย, เทคโนโลยีการล้างทำความสะอาด, เทคโนโลยีทำความเย็น, ระบบสารสนเทศและการเรียกเก็บเงิน, เทคโนโลยีการก่อสร้างการตกแต่งและอุปกรณ์

เทคโนโลยีอาหาร : การวิเคราะห์และสุขอนามัย, เทคโนโลยีเครื่องดื่ม, เทคโนโลยีขนมหวาน, ระบายความร้อนและเย็น, เทคโนโลยีการบรรจุอาหาร, เทคโนโลยีการแปรรูปอาหาร, ระบบการวัดและควบคุม

อาหารแช่แข็ง : ผลไม้และผักแช่แข็ง, เนื้อสัตว์แช่แข็ง, ปลาแช่แข็งและอาหารทะเล, อาหารพร้อมทานแช่แข็ง, ขนมอบแช่แข็ง, ไอศครีม, ผลิตภัณฑ์นมแช่แข็ง, ส่วนผสมและสารเสริมสำหรับผลิตภัณฑ์แช่แข็ง

ผักและผลไม้ : สลัด, ผลไม้และผักสด, ผักและผลไม้กระป๋อง, ผักและผลไม้อบแห้ง

เนื้อ : ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์, การถนอมเนื้อสัตว์, ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์, ส่วนผสม

ข้าว : ข้าวเจ้า ข้าวเหนียว ข้าวกล้อง

อาหารทะเล : ปลา, ปู, กุ้ง, หอย

ขนมหวาน : ช็อคโกแลต, ลูกกวาด, ขนมปังกรอบ, ขนมขบเคี้ยว, ของว่างพร้อมทาน, ขนมผลไม้และขนมผัก, อาหารเช้า, ไอศครีมขนมแช่แข็ง







Thailand Coffee, Tea & Drinks Exhibition

งานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม นานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 เป็นงานแสดงเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่รวม 3 ธุรกิจ กาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม ไว้ในที่เดียวกัน สินค้าที่นำมาแสดงประกอบด้วยอุปกรณ์ วัตถุดิบ และสินค้าที่เกี่ยวเนื่องสำหรับธุรกิจ ร้านกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และไอศกรีม เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียน รวมถึง CLMV (กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์และเวียดนาม) อีกทั้งยังให้ผู้ประกอบการใช้เป็นเวทีในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเครื่องมือเครื่องใช้สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม จากทุกมุมโลก 

นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมสินค้าอุปกรณ์ในการเปิดร้านกาแฟ อาทิ เครื่องชงทุกขนาด เครื่องบด เครื่องคั่วเมล็ดกาแฟ เมล็ดกาแฟ น้ำเชื่อม และอุปกรณ์ต่างๆ อุปกรณ์สำหรับร้านเบเกอรี่ อาทิ เครื่องนวดแป้ง เตาอบ ชีส วัตถุดิบแต่งหน้าเค้ก บรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับเปิดร้านไอศกรีม อาทิ เครื่องทำเจลาโต้ ผงทำไอศกรีม ชีส เครื่องทำบิงซูอีกด้วย รวมไปถึงเครื่องทำน้ำแข็ง ตู้เย็น/ตู้แช่ และตู้โชว์เค้ก ฯลฯ








BIOFACH SOUTH EAST ASIA  Exhibition

เป็นงานจัดแสดงสินค้าอันดับ 1 ด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติในกลุ่ม NürnbergMesse ที่พร้อมเปิดประตูให้คุณก้าวสู่โลกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่แท้จริงครั้งแรกที่ศูนย์จัดแสดงสินค้าอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยจัดร่วมกับงาน NATURAL EXPO SOUTH EAST ASIA, ซึ่งถือเป็นอีเวนต์ทางธุรกิจที่สำคัญ และสร้างแรงสั่นสะเทือนแก่วงการผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเป็นอย่างมาก เป็นโอกาสที่ดีมากทั้งการพบปะร่วมกัน และแสดงศักยภาพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ จุดเด่นของทั้งสองงานที่จัดด้วยกันนี้ได้แก่:

แนวคิดการจัดงาน: งานแสดงสินค้าทุกงานที่จัดนอกเยอรมันนี้ ถูกออกแบบมาให้เป็นงานจัดแสดงสินค้าสำหรับภูมิภาคนั้นๆ โดยเฉพาะ ที่สะท้อนภาพตลาดในท้องถิ่นดังกล่าวอย่างแท้จริง ซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายร่วมกันระหว่างผู้มีบทบาทในอุตสาหกรรมทั้งระดับชาติและนานาชาติ

การเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า: เปิดกว้างให้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ยังไม่ได้จดทะเบียน หรืออยู่ระหว่างการจดทะเบียนขอรับรองเป็นผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์จาก IFOS (กลุ่มมาตรฐาน IFOAM) เข้าร่วมได้ โดยทาง NürnbergMesse ได้วางเกณฑ์การพิจารณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ "จากธรรมชาติ" แยกอีกกลุ่มหนึ่งโดยรวมมือกับสมาคมระดับนานาชาติหลายแห่ง

การเข้าถึงตลาด: อุตสาหกรมอาหารและการเกษตรนั้นถือเป็นหนึ่งในกลุ่มเศรษฐกิจที่สำคัญมากที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพื้นที่การเกษตรแบบอินทรีย์ในกลุ่มประเทศอาเซียนนั้นเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งมีอัตราเพิ่มขึ้นมากถึง 100% ในหลายประเทศ ตลาดกลุ่มนี้จะมีบทบาทสำคัญมากในอนาคตทั้งระดับชาติและนานาชาติ โดยภาครัฐได้มีนโยบายมาสนับสนุนพัฒนาของอุตสาหกรรมนี้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เน้นสร้างเครือข่าย: ไม่มีที่ไหนอื่นที่สามารถรวมเอาลูกค้า, ซัพพลายเออร์, พาร์ทเนอร์, และลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพมารวมอยู่ในที่เดียวกันให้คุณเลือกและเปรียบเทียบได้สะดวกแบบนี้

การให้ความรู้ภายในงาน: งานสัมมนาในงาน BIOFACH SOUTH EAST ASIA จะเปิดโอกาสให้คุณได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ภูมิภาคนี้ ด้านการเกษตรแบบอินทรีย์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานนี้จะเป็นศูนย์รวมข้อมูลและการสื่อสารด้านเกษตรอินทรีย์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต