บูธวัสดุก่อสร้างและของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้าน Home & Decor Booth




รับออกแบบบูธในงานวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน Furniture Home & Decor Booth Design

งานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้าง เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆในการก่อสร้างและงานออกแบบภายใน เฟอร์นิเจอร์ วัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ต่างๆภายในบ้าน

ตัวอย่างงานออกแบบบูธวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน


Karisma Lighting : โคมไฟที่ผลิตทุกชิ้น"ด้วยมือ"แก้วทุกชิ้นถูกผลิตออกมาอย่างปราณีต
Carpet Inter : ผู้ผลิตและจำหน่ายพรม รายใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย ผลิตจากเส้นด้ายและเส้นใยธรรมชาติและใยสังเคราะห์หลากหลายชนิด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ดังนั้นเราจึงนำเสนอ ความรวดเร็วและความสะดวก ในการจัดหาและจัดจำหน่ายในภูมิภาคของเราในประเทศไทยและทั่วโลก 
Modern Glass : ระตู หน้าต่างและช่องรับแสงที่หลากหลายรูปแบบของทาง บริษัทฯ ประตู หน้าต่าง และช่องรับแสงเป็นแบบสมัยใหม่ ดูแลง่าย สามารถเลือกรูปแบบประตู หน้าต่าง มุ้งลวด ในแบบต่างๆ

บูธ TPCS งานสหกรุ๊ปแฟร์บูธ Wattanaบูธ POF Pacific
TPCS : ผลิตและจำหน่ายผ้าไม่ทอ (non woven) สินค้าที่ทำจากผ้าไม่ทอ เช่น ชิ้นส่วนสำหรับใช้ในรถยนต์ ที่กรองอากาศ หน้ากากอนามัย สินค้าของใช้ในครัวเรือน
Wattana :  ห้องซาวน่า และห้องสตีม ประตูกันเสียง ผนังเลื่อนกั้นห้องกันเสียง
POF Pacific : หลังคาไฮบริด (Hybrid Roof) แผ่นลูกฟูกพีพี (PP Board) ไม้แบบไฮบริด (Hybrid Board) ไม้เทียม Wood Plastic Composite (WPC) แผ่นพลาสวู้ด (PVC Foam Board) ไม้อัดฟิล์มดำ (สำหรับไม้แบบก่อสร้าง)


บูธ Polytechบูธ Mitsubishi Electricบูธแคเรียร์
Polytech : Inverter และ Charger
Mitsubishi : เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ รวมถึง สร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อความสะดวกสบายของคนทั่วโลก ส่งออกไปยังกว่า 140 ประเทศทั่วโลก
Carrier : ผู้เชี่ยวชาญด้านความเย็นอย่างแคเรียร์ที่ยังคงพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องมาตลอด 120 ปี เพื่อมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วทั้งโลก

บูธ Airgleบูธ Idenmaticบูธ PT ประตูอัตโนมัติ
Airgle : เครื่องฟอกอากาศ ผ่านการทดสอบจาก USA ประสิทธิภาพกำจัดไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ฝุ่น PM2.5 ควัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ และก๊าซพิษในอากาศ
Idenmatic : Digital Door Lock และ ระบบ Access Control ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน และเหมาะสมกับพื้นที่ของอาคารและที่อยู่อาศัย
PT Automatic : ประตูอัตโนมัติ

บูธ Satin Heritage and Satianoบูธ Tokuyoบูธประตูไทย
Satin Heritage : ชุดเครื่องนอนซาติน, ชุดเครื่องนอนพรีเมียร์ซาติน, ชุดเครื่องนอนฟาซิโน่
Tokuyo : เก้าอี้นวดไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
ประตูไทย : ประตูและวงกบ

บูธ Tata Tisconบูธ Mainmarkบูธ Compro
Tata Steel : เหล็กก่อสร้าง ผลิตและจำหน่ายสินค้าเหล็กเส้น เหล็กลวด และเหล็กรูปพรรณขนาดเล็ก ซึ่งใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง
Mainmark : บริการแก้ไขปัญหาพื้นดิน ให้บริการด้านการซ่อมบำรุง เสริมสร้างความมั่นคง ยก-ปรับระดับพื้นคอนกรีตที่เกิดการทรุดตัว
Compro : บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียง ที่มีคุณภาพ ลำโพงและเครื่องเสียง













ตัวอย่างงานแสดงสินค้า




งานสถาปนิก Architect Expo

งานแสดงสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตื่นตาไปกับนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างจากผู้แสดงสินค้ากว่า 850 แบรนด์ทั่วโลก นิทรรศการให้ความรู้ และกิจกรรมเพลิดเพลินมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงรวมกว่า 75,000 ตารางเมตร ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ​ฮอลล์ เมืองทองธานี ภายในงานจะได้พบกับ


วัสดุก่อสร้าง :
เมทัลชีท หลังคาเหล็ก
ไม้ ไม้อัด
วัสดุก่อ อิฐ อิฐมอญ อิฐบล็อก กระเบื้อง
คอนกรีต คอนกรีตเสริมแรง คอนกรีตมวลเบา ปูน
เหล็ก เหล็กรูปพรรณ อะลูมิเนียม เหล็กกล้า เหล็กเส้น สลิง
พลาสติก พอลิเมอร์ ยูพีวีซี
กระจก อะคริลิค
ยิปซัม
กระเบื้อง
เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน

asaexpo.org







บ้านและสวนแฟร์

“บ้านและสวน” นิตยสารเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งชั้นนำของประเทศไทย ที่มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน วัสดุก่อสร้าง เทรนด์การออกแบบ และทุกเรื่องราวเกี่ยวกับสวน ภูมิสถาปัตยกรรม และพรรณไม้ 
ภายใต้การผลิต และบริหารงานโดยบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินการจัดพิมพ์ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2519 เป็นต้นมา
ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่มากไปด้วยคุณภาพและได้มาตรฐาน รูปแบบเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ทว่าทันสมัย ทำให้นิตยสาร “บ้านและสวน” เข้าถึงผู้อ่านอย่างครอบคลุมในทุกระดับ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมผลสำรวจของผู้อ่านที่จัดทำโดยบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ ยืนยันว่า นิตยสาร “บ้านและสวน” เป็นนิตยสารที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มนิตยสารประเภทเดียวกัน
และเพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ผู้อ่านและประชาชนทั่วไป นิตยสาร “บ้านและสวน” จึงได้ริเริ่มจัดงานประจำปี ในชื่อ “บ้านและสวนแฟร์” ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2543 เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 25 ของนิตยสาร “บ้านและสวน” ความสำเร็จของงานในครั้งนั้นพบว่า มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย นอกจากนั้นยังมีจดหมายจากผู้อ่านเป็นจำนวนมากเรียกร้องให้จัดงานเช่นนี้เป็นประจำทุกปี
จากวันนั้นสู่วันนี้ งาน “บ้านและสวนแฟร์” ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์งานแฟร์ที่ครบเครื่องครบครันเกี่ยวกับบ้าน การตกแต่ง วงการก่อสร้าง และเรื่องราวเกี่ยวกับการออกแบบจัดสวนและพรรณไม้นานา เพื่อเดินหน้าสู่เจตนารมย์ที่จะส่งมอบสิ่งดีดีแก่คนรักบ้านรักสวนสืบไป

baanlaesuan.com/fair






Homepro Expo

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ " โฮมโปร " ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร จัดมหกรรมต้นแบบงานเรื่องบ้านตัวจริง และครบวงจรที่สุด ที่คุณพลาดไม่ได้ ให้ช้อปจุใจ 10 วัน








งานสภาสถาปนิก

ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรม และแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ครอบคลุมทั้ง 4 สาขาวิชาชีพสถาปัตยกรรม ทั้งสถาปัตยกรรมหลัก, สถาปัตยกรรมภายในและมัณฑนศิลป์, ภูมิสถาปัตยกรรม และสถาปัตยกรรมผังเมือง พร้อมด้วยวิทยากรชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศทั้ง 4 สาขา และการเปิดตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง
อัพเกรด ความรู้ จากวิทยากรระดับโลกทุกสาขาสถาปัตยกรรม
อัพเกรด เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์-การบริการต่างๆทางด้านออกแบบก่อสร้าง
อัพเกรด รูปแบบการจัดงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน

กิจกรรม
สัมมนา เสวนา และประชุมเชิงวิชาการทางสถาปัตยกรรม โดยสถาปนิกระดับโลก
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง
พื้นที่ให้บริการเพื่อสถาปนิกทุกสาขาและเพื่อสาธารณชนอจากสภาสถาปนิก
นิทรรศการด้านการออกแบบและก่อสร้าง






BnB Expo

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ที่ ไบเทค บางนา ผนึกกำลังกับ เพาเวอร์บาย งานเดียวครบ จบเรื่องบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า พบกับโปรโมชั่นจัดเต็มภายในงานที่คุณไม่ควรพลาด งานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ยกขบวนสินค้าแผนกโคมไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง สี ที่นอน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องครัวไฟฟ้า สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ กระเบี้อง ฯลฯ