บูธเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม Cosmetic Booth

 


รับออกแบบบูธเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม Beauty and Cosmetic Booth Design


งานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งผู้ผลิต เครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ บริการต่างๆ

ตัวอย่างงานออกแบบบูธเครื่องสำอาง




บูธ PDL Cosmoprofบูธ ICT Cosmoprof
PDL
ICT : Leading Pioneer in Cosmetics Manufacturing เราใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การคิดค้นวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน
AEC : โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบวงจร

บูธสบู่บูธในงาน Cosmoprof
Bangkok Soap : รับผลิตสบู่ทุกชนิด สบู่กลีเซอรีน HANDMADE SOAP Extrude
PDL : โรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอางบำรุงผิวทุกชนิด ตามมาตรฐาน GMP ASEAN, ISO 22716, HALAL และ มาตรฐานที่ถูกยอมรับอื่นๆ พร้อมให้บริการ ครบวงจรในรูปแบบ ONE STOP SERVICE
Dermscan : ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางทางคลินิกที่ให้บริการ ทั้งการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Safety Test), การทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Efficacy Test) และการทดสอบความสามารถในการป้องกันแสงแดด (SPF&UV Test) โดยดำเนินงานวิจัยภายใต้การควบคุมของแพทย์เฉพาะทาง, นักวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน

บูธ Tiger Eyesบูธ ibioบูธ Inkos
Tiger Eyes : เป็นผู้ดำเนินการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ลดกระชับสัดส่วน ผ้าห่มไอร้อน แผ่นรองเตียงนวด และเครื่องมือยกกระชับใบหน้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ
ibio : รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีม ที่ได้รับมาตรฐาน GMP ที่ก่อตั้งภายใต้รากฐานอันมั่นคงของกลุ่มบริษัทในเครือผู้นำเข้าและส่งออก วัตถุดิบเพื่อ ผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางพร้อมทั้งมีโรงงานที่ได้รับ มาตรฐานและมีประสบการณ์มากว่า 50  ปี
Inkos :  Biotechnological cosmetic ingredients

บูธแปรง
FM Brush : The World's Premiere Brush Manufacturer
FC Laboratories : รับจ้างผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์สปา ผลิตภัณฑ์เมคอัพ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
NMT : ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคเช่น น้ำยาบ้วนปาก กระดาษเปียกทำความสะอาดสำหรับเด็กทารก (baby wipe) น้ำยาปรับผ้านุ่ม และเครื่องหอมปรับอากาศ ในนามของบริษัทชั้นนำทั่วโลก เช่น SC Johnson, ยูนิลีเวอร์, คอลเกต, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และ ไลออน โรงงานของ NMT ตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี และมีกำลังการผลิตประมาณ 100,000 ตันต่อปี










ตัวอย่างงานแสดงสินค้า


Cosmex


มนต์เสน่ห์ของความแตกต่างเปิดประตูสู่โอกาสทางธุรกิจความงามที่ไร้ขีดจำกัด
งาน COSMEX จะเป็นศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีการผลิตเครื่องสำอาง เครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ และผู้ให้บริการรับจ้างการผลิต ODM/OEM สำหรับเครื่องสำอางและอาหารเสริม ให้ได้พบปะกับผู้ประกอบการด้านความงามกว่า 10,000 ราย เพื่อร่วมกันส่งเสริมความงามในความแตกต่าง และก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน นอกจากนี้ยังจัดควบคู่กับ “in-cosmetics Asia” งานแสดงด้านส่วนประกอบเครื่องสำอางชั้นนำของเอเชีย ซึ่งมอบความครบครันของสายการผลิต ตั้งแต่การสรรหาสูตรส่วนผสม การใช้นวัตกรรมในกระบวนการผลิต ไปจนถึงการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขอบเขต นับเป็นโอกาสแห่งปีสำหรับพบปะเพื่อนร่วมวงการจากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อค้นพบสูตรแห่งความสำเร็จเฉพาะตัวของคุณ

cosmexshow.com










Cosmoprof CBE


คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน พบผู้ซื้อ-ผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศมากมาย ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ 
พร้อมเวทีจับคู่เจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน

คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ก้าวที่ไกลกว่าของงานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามในภูมิภาค จากความสำเร็จตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ของงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok และงาน ASEANbeauty สู่ปฐมบทใหม่ของงานแสดงสินค้า เพื่อธุรกิจความงามระดับโลก คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ภายใต้ความร่วมมือครั้งแรกของสามออแกไนเซอร์ จัดงานแสดงสินค้าระดับโลกทั้ง BolognaFiere, Informa Markets และ China Beauty Expo

คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน (ประเทศไทย) คือจุดหมายล่าสุดลำดับที่ 5 ของแบรนด์คอสโมพรอฟ นอกจาก Cosmoprof Worldwide Bologna (อิตาลี), Cosmoprof ASIA Hong Kong (เขตปกครองพิเศษฮ่องกง), Cosmoprof India Mumbai (อินเดีย) และ Cosmoprof North America Las Vegas (สหรัฐอเมริกา)

Cosmoprof network คือเครือข่ายงานแสดงสินค้าความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในแต่ละปีรวมแล้วมีผู้ร่วมชมงานกว่า 500,000 ราย และผู้แสดงงานกว่า 10,000 บริษัท